Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Chữa bệnh mất ngủ kéo dài bằng măng tây

Các chuyên gia dinh dưỡng cho hay, măng tây là loại rau xanh rất giàu hàm lượng dinh dưỡng và những khoáng chất tốt cho cơ thể. Nó giúp tăng cường hệ miễn dịch và có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, những trường hợp bị chứng mất ngủ kinh niên thì chỉ cần uống một cốc sinh tố măng tây mỗi ngày thì chỉ sau 1 tuần bệnh sẽ mau chóng được loại bỏ. Để chữa bệnh mất ngủ bằng măng tây bạn nên chuẩn bị cho mình một chút kiến thức về loài rau giàu giá trị dưỡng chất này chứ nhỉ.

Tác dụng của măng tây với sức khỏe

Tên khoa học của măng tây là asparagus, đây là loài thực vật dạng bụi, mọc thành từng khum nhỏ và thân mềm, loài cây này thường đc những nước châu Âu dùng làm món rau ăn hàng ngày và ví nó như "rau hoàng đế" bởi giá trị dinh dưỡng mà loài cây này đem tới cực tốt.
Trong măng tây có chứa hàm lượng những dưỡng chất như các vitamin A, C, thiamin, acid folid, đạm, chất xơ và các khoáng chất magie, sắt, kẽm... Rất tốt cho các người bị mất ngủ và phụ nữ mang thai.
mất ngủ thường do lượng đường trong máu bị hạ thấp, làm cho người bệnh có nguy cơ bị những bệnh cao huyết áp, tiểu đường, đau vùng đầu mạn tính. Những nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, các dưỡng chất của măng tây có thể giúp bạn cân bằng lượng đường trong máu, những khoáng chất magie giúp thư giãn, an thần, nâng cao chất lượng giấc ngủ, ngủ lâu hơn và ngon hơn.

Chữa trị chứng mất ngủ bằng măng tây

Để chữa mất ngủ bằng măng tây hiệu quả và tác dụng nhanh nhất thì bạn nên dùng và pha chế thành sinh tố để tăng cường hiệu quả của loài cây này với mất ngủ.
  • Chuẩn bị: măng tây, dưa chuột, gừng, chanh, táo xanh, máy xay sinh tố.
  • Thực hiện: Bạn cầm làm sạch măng và ngâm vào nước lạnh, chanh, táo, dưa chuột cắt thành từng miếng vừa đủ. Cho hỗn hợp những loại rau củ này vào máy xay sinh tố và cho 1 chút nước vào xay nhuyễn ra. Bạn có thể cho thêm 1 chút muối tinh để dễ uống hơn nhé. Nên sử dụng sinh tố măng tây sau bữa ăn trưa để bài thuốc chữa bệnh này tác dụng hơn nhé.
Kết hợp dùng măng tây với các loại rau củ có nhiều dược tính như gừng, chanh, muối, táo xanh sẽ giúp bạn đá bay chứng bệnh mất ngủ, trằn trọc mỗi đêm.
cách chữa trị bệnh bằng măng tây vừa rồi vô cùng đơn giản phải k nào. Bạn hãy thử để cảm nhận hiệu quả của mẹo chữa bệnh này nhé. Bài thuốc này k chỉ giúp bạn chữa khỏi được chứng bệnh mất ngủ đâu, mà nó còn giúp bạn bồi bổ sức khỏe và nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét